Bạn đang tìm phần mềm, ứng dụng chat trực tiếp, trực tuyến trên website của mình để tăng tương tác với người truy cập? romanhords.com xin giới thiệu 10 công cụ hàng đầu trong bài viết này. Hãy cùng khám phá nhé.
Bạn đang xem: Chat Online Trực Tuyến
Đối với những người điều hành một doanh nghiệp, đặc biệt là kinh doanh trực tuyến, việc tương tác với khách hàng là vô cùng quan trọng. Xây dựng kết nối với khách hàng của bạn sẽ dần chiếm được lòng trung thành và tạo dựng lòng tin của họ.
Trong vô vàn cách gây ấn tượng với khách hàng thì phương pháp sử dụng phần mềm live chat đang là phương án tối ưu nhất hiện nay. Phần mềm này sẽ giúp bạn tăng thu nhập nhanh chóng, cung cấp cho trang web của bạn những tính năng hữu ích và khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Phần mềm trò chuyện trực tiếp là gì?
Live chat (phần mềm chat trực tuyến) là phần mềm giúp người truy cập trò chuyện, tương tác trực tiếp với chủ website. Một giải pháp cho phép bạn theo dõi và giao tiếp với khách hàng trên trang web của mình. Với phần mềm này, khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ nhanh hơn rất nhiều so với qua email và điện thoại.
Chat trực tuyến trên website giúp khách hàng liên hệ với công ty, doanh nghiệp nhanh chóng, dễ dàng. Điều này vừa gây thiện cảm với khách hàng vừa tăng cơ hội bán hàng. Chat trực tuyến cũng là kênh tư vấn bán hàng chính giúp công ty có thêm đơn hàng và khách hàng tiềm năng.
Phần mềm trò chuyện trực tuyến và ứng dụng trang web tốt nhất
1. Kinh doanh phụ
Subiz là một trong những ứng dụng chat tốt nhất hiện nay. Hỗ trợ nhiều tính năng cho website của bạn như: thu hút và tự động chào khách hàng, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, tự động phân phối hội thoại giữa các tư vấn viên phù hợp, tương tác chuyên nghiệp với khách hàng, các mẫu tin nhắn có sẵn…

Sau khi tổng hợp dữ liệu khách hàng từ nhiều kênh, Subiz sẽ tự động chấm điểm và phân loại khách hàng. Tổ chức theo yêu cầu cũng như mô hình kinh doanh của doanh nghiệp. Với những lợi ích tuyệt vời của Subiz, phần mềm đã có hơn 20.000 khách hàng đến từ các tập đoàn lớn như Vingroup, Mazda, PNJ,..
2. vChat
Với vChat, bạn có thể chủ động tiếp cận và bắt chuyện với khách hàng ngay cả trước khi họ đặt câu hỏi. Trên bảng điều khiển vChat, bạn có thể thấy tất cả các khách hàng đang hoạt động trên trang web của mình.

Đồng thời, bạn có thể lấy thông tin từ khách hàng, ví dụ: đến từ đâu, xem sản phẩm gì, địa điểm ở khu vực nào,… Từ đó có thể phân tích và chọn ra những khách hàng tiềm năng nhất để tư vấn. vấn đề. Tiêu chí chính của vChat là có mọi thứ bạn cần để khiến khách hàng hài lòng.
3. Tauk. to
Phần mềm Tawk.to là công cụ chat trực tuyến được hỗ trợ miễn phí với các thao tác vô cùng đơn giản. Kết quả khảo sát ghi nhận rằng Tawk.to đạt 98% sự hài lòng của khách hàng. Với hơn 2,2 triệu người dùng và người dùng cá nhân, Tawk.to không ngừng quan tâm đến việc phát triển các tính năng mà khách hàng mong đợi.

Mỗi ngày, Tawk.to lắng nghe phản hồi của người dùng để tìm hiểu thêm về các tính năng mà họ cần chú ý hơn. Và họ luôn sẵn sàng nói chuyện với bạn bất cứ lúc nào để thảo luận về nhu cầu và mong muốn của bạn. Thật vậy, Tawk.to luôn giữ thái độ làm việc rất tích cực và tôn trọng khách hàng.
4. Trò chuyện30
Chat30s là một giải pháp trò chuyện trực tiếp toàn diện và mạnh mẽ. Mọi tính năng của Chat30s được thiết kế để giúp bạn tư vấn, hỗ trợ khách hàng và bán hàng hiệu quả. Phần mềm cho phép nhân viên doanh nghiệp làm việc ở mọi nơi và không giới hạn số lượng nhân viên trên một switch.

Được quản lý bởi hệ thống máy chủ với phần cứng mạnh kết nối với đường truyền internet tốc độ cao nên hạn chế được nhiều tình trạng gián đoạn. Bằng cách sử dụng phần mềm, một trang web có thể tăng lưu lượng truy cập và doanh thu lên tới 50% nhờ tiết kiệm chi phí và giảm thời gian đàm phán với khách hàng.
5. Đại lý trực tiếp
Với phần mềm LiveAgent, bạn sẽ có quyền truy cập, kiểm soát và tương tác chặt chẽ với khách hàng ngay lập tức. Không đòi hỏi thời gian chăm sóc khách hàng từ nhiều kênh sẽ thu gọn về một mối. Tiết kiệm tối đa chi phí quản lý nhân viên với cổng hỗ trợ khách hàng 24/7 tự động hóa khi bạn ngoại tuyến.

Hơn nữa, phần mềm sẽ sử dụng hiệu quả nguồn khách truy cập trang trở thành khách hàng. Từ đó, tạo được một địa chỉ uy tín trong mắt khách hàng và có một cỗ máy thúc đẩy bán hàng trực tuyến là một kỳ công không hề nhỏ.
6. Trò chuyện sạch sẽ
Pure Chat hiện đang đồng phát triển hai hình thức, miễn phí và trả phí, bắt đầu từ $79 mỗi tháng. Tuy nhiên, dù bằng cách nào, Pure Chat cũng cung cấp phần mềm trò chuyện trực tiếp và các công cụ tương tác mạnh mẽ cho SMB.

Với giao diện đơn giản, trực quan, rõ ràng và cụ thể, mục tiêu của Pure Chat là có thể giao tiếp hiệu quả hơn với khách hàng. Giúp khách hàng cảm thấy hài lòng và gắn kết trên trang web này.
7. Công thức
Formilla là nhà cung cấp phần mềm nhắn tin hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng trên trang web. Hơn 12.000 công ty trên toàn thế giới sử dụng phần mềm Formilla. Với phần mềm này, bạn hoàn toàn có thể liên lạc từ bất cứ đâu bằng điện thoại di động (iPhone và Android).

Duy trì mọi tính năng tiện lợi nhất để luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng và không bao giờ bỏ lỡ cơ hội.
8. Cho
Dochat cung cấp cho bạn công cụ miễn phí (và không có quảng cáo) để tạo cửa sổ trò chuyện mà bạn có thể nhúng vào trang web của mình. Nó cho phép khách truy cập internet trò chuyện trực tiếp với bạn một cách riêng tư mà không cần đăng nhập. Họ thường ngại chia sẻ thông tin, nhưng nhờ có Dochat, quy trình này được đơn giản hóa.

Dochat là nhà cung cấp nền tảng miễn phí cho người dùng có kinh nghiệm phần mềm hạn chế. Ngoài ra, Dochat cũng sẽ cung cấp các chế độ trả phí và bảo hành tùy theo lựa chọn cách thức sử dụng công cụ với mức giá rất hợp lý.
9. Chúng ta sẽ uống
Đây là một trong những dịch vụ live chat tốt nhất hiện nay dành cho các website chuyên về thương mại điện tử và dịch vụ. Với Zopim, bạn có thể tương tác trực tiếp với khách hàng khi truy cập website của mình.
Trong trường hợp bạn không có trên Zopim, khách hàng của bạn có thể để lại lời nhắn trên đó. Trước đây Zopim chưa có ngôn ngữ tiếng Việt, nhưng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hiện nay hệ thống đã phát triển phiên bản tiếng Việt để người Việt có thể sử dụng dễ dàng.
Zopim hiện đã được Zendesk mua lại.
10. Bàn làm việc
Khách hàng có nhiều khả năng mua hàng hơn nếu bạn tích cực tương tác với họ qua trò chuyện. Vì vậy, đừng ngần ngại và tham gia vào hơn 200.000 trang web đang sử dụng Zendesk Chat ngay bây giờ. Là phần mềm được khách hàng trong và ngoài nước tin dùng bởi độ uy tín và chất lượng cao.
Xem thêm: Dạng vi khuẩn – Sự hình thành và sinh sản của vi khuẩn

Để chắc chắn và đảm bảo độ tin cậy, phần mềm sẽ cho phép bạn dùng thử dịch vụ trong 30 ngày trước khi quyết định có hợp tác hay không.
Live chat ngày càng được nhiều doanh nghiệp sử dụng như một kênh bán hàng và chăm sóc khách hàng cực kỳ hiệu quả. So với email, điện thoại hoặc tin nhắn tức thì, thực sự có nhiều lợi thế khi sử dụng trò chuyện trực tiếp. Vì vậy, nếu bạn muốn tạo một trang web chuyên nghiệp và phát triển nó, hãy chọn một trong những phần mềm live chat tốt nhất hiện nay để được hỗ trợ hiệu quả. Chúc may mắn!