Kiểm tra 2 cách dễ dàng để kiểm tra bảo hành điện thoại Samsung của bạn. Thời gian và số ngày bảo hành cụ thể rất hữu ích khi mua lại máy. Nếu ai chưa biết thì cùng xem hướng dẫn cách xem hạn bảo hành trên điện thoại Samsung nhé.
Cách 1: Kiểm tra bảo hành Samsung khi máy về trung tâm chăm sóc khách hàng
Bước 1: Trong giao diện quay số, bạn bắt đầu bấm *#06# rồi gọi.
Bước 2: Bạn sẽ thấy thông báo đã nhận được thông tin iMei của điện thoại Samsung, nhớ ghi nhớ dãy IMEI này nhé.
Bước 3: Soạn tin nhắn gồm 15 số IMEI gửi đến tổng đài 6060 (phí 500đ). Bạn có thể kiểm tra bảo hành chính thức của Samsung tại Việt Nam tại đây. Sau đó hệ thống sẽ gửi tin nhắn trả về đầy đủ các thông tin về ngày kích hoạt bảo hành, thời gian bảo hành, còn bao nhiêu ngày bảo hành…
Cách 2: Kiểm tra bảo hành Samsung của bạn qua mySamsung
Bước 1: Kiểm tra thời hạn bảo hành điện thoại Samsung bằng ứng dụng, cài đặt ứng dụng mySamsung cho Android tại:
Bước 2: Sau khi cài đặt hoàn tất, hãy mở ứng dụng mySamsung, làm theo các yêu cầu của ứng dụng để cấp quyền cho ứng dụng trên thiết bị và kiểm tra.
Bước 3: Sau khi bạn được phép sử dụng ứng dụng, hãy vuốt màn hình sang trái, chạm vào Tiếp tục và nhập chi tiết thiết bị của bạn, sau đó chạm vào Tiếp tục nếu bạn có tài khoản Samsung.
Bước 4: Tick vào “Chấp nhận điều khoản áp dụng” và chọn “Tiếp tục”, sau đó bấm “Tìm hiểu thêm”.
Bước 5: Trong giao diện tiếp theo, bạn sẽ thấy thông tin tên máy và số sê-ri. Khi được chọn trong tab Thông tin thiết bị, thời hạn bảo hành của thiết bị sẽ được hiển thị.
Với 2 cách trên, bạn sẽ biết ngay thông tin bảo hành điện thoại, thời gian bảo hành… vô cùng đơn giản, dễ dàng, hãy thử ngay.